Coronavirus, COVID-19: What You Can Do

Thạc sĩ, Bác sĩ nội trú Phạm Thị Tố Uyên

Thạc sĩ, Bác sĩ nội trú Phạm Thị Tố Uyên có 4 năm kinh nghiệm khám và điều trị các vấn đề rối loạn phát triển của trẻ, sàng lọc can thiệp các vấn đề về chậm phát triển tâm thần vận động,… Bác được các phụ huynh biết đến với sự nhiệt tình, đánh giá và sàng lọc cẩn thận, kĩ lưỡng. Bố mẹ đưa con đi khám cũng được tư vấn và nhận được nhiều hướng dẫn giúp con cải thiện tình trạng bệnh.

Giới thiệu chung về Thạc sĩ, Bác sĩ nội trú Phạm Thị Tố Uyên

Thạc sĩ, Bác sĩ nội trú Phạm Thị Tố Uyên có 4 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các vấn đề rối loạn phát triển của trẻ, sàng lọc can thiệp các vấn đề về chậm phát triển tâm thần vận động. Hiện tại Thạc sĩ, Bác sĩ nội trú Phạm Thị Tố Uyên đang công tác tại Hệ thống Phòng khám Med247 với vai trò bác sĩ tại phòng khám.

Kinh nghiệm làm việc

  • Từng công tác tại Khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện Nhi Trung ương
  • Từng công tác tại Khoa Tâm thần Bệnh viện Nhi Trung ương
  • Hiện tại đang công tác tại Bệnh viện Phục Hồi Chức Năng Hà Nội

Thế mạnh và chuyên môn của Thạc sĩ, Bác sĩ nội trú Phạm Thị Tố Uyên

Thạc sĩ, Bác sĩ nội trú Phạm Thị Tố Uyên là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán, sàng lọc và đánh giá các vấn đề của trẻ. Trong lĩnh vực này, bác sĩ có những thế mạnh, bao gồm:
Các vấn đề liên quan tâm lý nhi khoa, phục hồi chức năng nhi khoa.
Đánh giá thực hiện test chuyên sâu, phân tích kết quả test các vấn đề liên quan đến rối loạn phát triển của trẻ: chậm nói, nói ngọng, rối loạn ngôn ngữ, tăng động giảm chú ý, tự kỷ, các vấn đề liên quan hành vi, cảm xúc, trí tuệ…
Sàng lọc can thiệp các vấn đề về chậm phát triển tâm thần vận động: bàn chân bẹt, bàn chân khoèo, chân chữ O, bại não, vẹo cổ, vẹo cột sống…
Hướng dẫn, đào tạo cha mẹ can thiệp tại nhà, tương tác với trẻ đúng kỹ thuật.

Cảm nhận của khách hàng về Thạc sĩ, Bác sĩ nội trú Phạm Thị Tố Uyên

Chị Đ.Đ.C: “Bác Uyên khám tốt lắm, nhẹ nhàng với cả mẹ và con. Bác giải thích kĩ cho mẹ hiểu các vấn đề của con đang gặp phải và hướng dẫn mẹ cách chấp nhận và đồng hành cùng con”
Anh N.V.L: “Chưa khám bác Uyên bao giờ, mình đặt lịch thử nhưng khám xong thấy hài lòng lắm. Bác hỏi tình hình của con rất chi tiết, test năng lực của con bằng nhiều công cụ để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất”
Chị H.T.L: “Giờ mẹ con mình sẽ theo bác Uyên thôi, bác khám cẩn thận, không màu mè và đưa cho mẹ những phương án tiết kiệm chi phí nhất và hiệu quả nhất để mẹ thực hiện cho con”
Chị H.N.H: “Đã cho con học can thiệp theo hướng dẫn của bác, giờ con tiến bộ dần, đã bật âm nói được từ đơn, nhìn mẹ khi chơi, khi giao tiếp. Mẹ mừng quá, cảm ơn bác Uyên nhiều”
logo-zalo-vector Chia sẻ trên Zalo