Coronavirus, COVID-19: What You Can Do

Thạc sĩ tâm lý Bùi Yến Chi

Thạc sĩ tâm lý Bùi Yến Chi có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, điều trị các vấn đề rối loạn phát triển ở trẻ, các vấn đề tâm lý tâm thần ở trẻ vị thành niên và người lớn. Thạc sĩ tâm lý Bùi Yến Chi có thể tư vấn ở ba ngôn ngữ: Việt, Anh, Trung.

 

 

Giới thiệu chung về Thạc sĩ tâm lý Bùi Yến Chi

Thạc sĩ tâm lý Bùi Yến Chi có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, điều trị các vấn đề rối loạn phát triển ở trẻ, các vấn đề tâm lý, tâm thần ở trẻ vị thành niên và người lớn. Hiện tại Thạc sĩ tâm lý Bùi Yến Chi đang công tác tại Hệ thống Phòng khám Med247 với vai trò bác sĩ tại phòng khám và khám online.

Kinh nghiệm làm việc

  • Tốt nghiệp bằng Thạc sĩ Tham vấn sức khoẻ tâm thần tại University of Pittsburgh, Mỹ (M.Sc)
  • Nhà tâm lý được cấp chứng chỉ quốc tại Mỹ (NCC)

Thế mạnh và chuyên môn của Thạc sĩ tâm lý Bùi Yến Chi

Thạc sĩ tâm lý Bùi Yến Chi là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn và thăm khám các vấn đề tâm lý, tâm thần ở trẻ nhỏ, trẻ vị thành niên và người lớn. Trong lĩnh vực này, nhà tham vấn có những thế mạnh, bao gồm:

  • Đối tượng trẻ em: Đánh giá các vấn đề liên quan đến rối loạn phát triển (Chậm nói, rối loạn ngôn ngữ, tăng động giảm chú ý, tự kỷ,…)
  • Đối tượng trẻ vị thành niên và người lớn:

+ Hồi phục sau sang chấn và các rối loạn căng thẳng hậu sang chấn.

+ Trầm cảm

+ Rối loạn lo âu

+ Hình ảnh bản thân.

+ Các mối quan hệ liên cá nhân, bao gồm: các mối quan hệ thân mật, cha mẹ và con cái, …

Chia sẻ của nhà tham vấn Bùi Yến Chi

”Qua những kinh nghiệm thực hành tại các nền văn hoá khác nhau, Chi có những góc nhìn sâu sắc về những thử thách trong mỗi giai đoạn phát triển và chuyển giao của cuộc sống. Trong vai trò của nhà trị liệu, Chi đã hỗ trợ các thân chủ đi qua nhiều vấn đề tâm lý như: sang chấn thời thơ ấu và rối loạn căng thẳng hậu sang chấn, trầm cảm, lo âu, khủng hoảng căn tính, chuyển giao trong cuộc sống và những khó khăn trong các mối quan hệ. Chi tin rằng mỗi cá nhân đều có khả năng chuyển hoá và phục hồi những tổn thương tinh thần trong một không gian trắc ẩn, an toàn và không phán xét. Cách tiếp cận của Chi sử dụng các liệu pháp thực chứng như EMDR, CBT/DBT để giúp thân chủ tìm hiểu về những niềm tin nội hoá, kết hợp với các liệu pháp thân nghiệm và chánh niệm để thiết lập trạng thái điều hoà trong cơ thể. Chi mong mình có thể đem lại sự hỗ trợ tâm lý chuyên nghiệp trên hành trình thân chủ đưa ra những lựa chọn cuộc sống đúng với giá trị và nhu cầu của mỗi cá nhân”.

logo-zalo-vector Chia sẻ trên Zalo