Coronavirus, COVID-19: What You Can Do

MED247 GỌI VỐN THÀNH CÔNG 4.5 TRIỆU USD SERIES A

Trang chủ - Bạn có biết - Tin Tức - 2 năm trước

Med247 gọi vốn thành công 4.5 triệu USD sẵn sàng bứt phá với mục tiêu trở thành “One-stop shop” về chăm sóc sức khỏe cho gia đình Việt. Đảm bảo một hành trình trải nghiệm toàn diện dành cho bệnh nhân từ khi đặt lịch khám, quá trình khám chữa bệnh và sau khi đã khỏi bệnh. Chúng tôi muốn đạt được sự đồng đều về chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống.” ông Tuấn Trương, Đồng sáng lập và CEO của Med247 chia sẻ. 

Med247 gọi vốn thành công 4.5 triệu USD Series A

Med247 vừa huy động vốn thành công 4,5 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A, dẫn dắt bởi Altara Ventures, cùng với 2 thành viên góp vốn là Pavilion Capital, MiRXES. Các nhà đầu tư khác tham gia rót vốn lần này vào Med247 còn có East Ventures, Venturra Ventures, và một số nhà đầu tư khác. Vòng huy động này như một cú hích mới, nối tiếp sau vòng gọi vốn seed round từ KK Fund cách đây hơn 2 năm, hứa hẹn tạo đà tăng trưởng đột phá cho Med247 trong năm 2022.

Hoạt động với mô hình Online to Offline (O2O), kết hợp giữa hình thức khám bệnh truyền thống tại chuỗi phòng khám tiện lợi và công nghệ chăm sóc sức khoẻ từ xa, Med247 hiện đang có 3 phòng khám tại Hà Nội và Nam Định. Phòng khám thứ 4 trong hệ thống sẽ được ra mắt khai trương tại Thanh Hóa trong tháng 4/2022. 

Trong 18 tháng vượt qua đại dịch, Med247 đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu 500%, với khoảng hơn 50.000 khách hàng sử dụng các dịch  vụ y tế trong hệ sinh thái của Med247 như khám tại chuỗi phòng khám, tư vấn khám bệnh trực tuyến – đặt lịch mua thuốc qua App Med247 và sử dụng các dịch vụ xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh. Một con số đáng nói nhất là, Med247 tự hào ghi nhận mỗi khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ trung bình 2,5 lần trong vòng 3 tháng. 

Thành viên sáng lập (General Partner) của Altara Ventures, ông Gavin Teo khẳng định, “Đội ngũ lãnh đạo của Med247 kết hợp khả năng lãnh đạo trong lĩnh vực y tế, công nghệ, đi cùng sự đồng cảm to lớn đối với trải nghiệm của bệnh nhân. Chúng tôi tự hào khi được đồng hành và cùng thúc đẩy tác động tích cực của họ đến hàng trăm nghìn người bệnh, khi mạng lưới chăm sóc sức khỏe số của Med247 mở rộng khắp Việt Nam và hơn thế nữa ”.

Mục tiêu xây dựng “Hệ thống Phòng khám Gia đình 4.0” xoá bỏ rào cản giới hạn trong chăm sóc sức khỏe ban đầu tại Việt Nam. 

Nguồn vốn vòng Series A sẽ là bệ phóng vững chắc cho Med247 tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái y tế toàn diện và mang đến những tiện ích về dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người Việt với 3 mục tiêu chính:

  • Tiếp tục đầu tư, nghiên cứu các công nghệ mới phục vụ cho các dịch vụ y tế chuyên môn, chăm sóc sức khỏe ban đầu, y tế dự phòng, sàng lọc ung thư sớm và cá nhân hóa trải nghiệm người bệnh đa điểm chạm. Một trong các tính năng nổi bật đang được Med247 và một đối tác công nghệ y tế quốc tế ra mắt cho phép việc đo lường các chỉ số sức khỏe cơ bản của con người như nồng độ oxy trong máu (SPO2), nhịp tim, nhịp thở, HRV và trạng thái cảm xúc bằng công nghệ cảm biến quang học từ xa (rPPG) cùng AI qua camera điện thoại của người bệnh. 
  • Mở rộng chuỗi phòng khám chiến lược của Med247 trên cả nước với mục tiêu đạt 70 phòng khám trong năm 2022. 
  • Tập trung nỗ lực trong công tác đào tạo, nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân sự y tế, đặc biệt là sự chú trọng xây dựng kỹ năng mềm. Với tôn chỉ “Trao quyền cho người bệnh”, Med247 tin rằng, những kỹ năng này sẽ giúp nhân viên y tế mang tới trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân trong quá trình khám, điều trị và theo dõi sức khỏe lâu dài. 

Với một hệ sinh thái y tế toàn diện, Med247 hướng tới xây dựng nền tảng bác sĩ gia đình cung cấp trải nghiệm đồng nhất và trọn vẹn. Bà Thảo Nguyễn – Đồng sáng lập và COO của Med247 nhấn mạnh: “Med247 hy vọng góp phần thay đổi thói quen của người Việt, tìm đến chăm sóc y tế không phải vì ốm đau mà để chủ động có 1 sức khỏe tốt và lối sống lành mạnh

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ thăm khám và tư vấn tại Hệ thống Phòng khám Gia đình Med247

Đẩy mạnh hợp tác và áp dụng công nghệ vào y tế

Hiện thực hóa tham vọng này là cái bắt tay của Med247 với công ty công nghệ sinh học hàng đầu Singapore MiRXES. Ông Cher Hwa TEO – Phó Chủ tịch Cấp Cao của MiRXES cho biết: “Med247 và MiRXES đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược để thành lập hệ thống phòng thí nghiệm phân tử tiên tiến nhất tại Việt Nam. Sự hợp tác này cho phép MiRXES mang công nghệ phát hiện microRNA sử dụng trong các xét nghiệm không xâm lấn phát hiện sớm ung thư cho bệnh nhân của Med247 mang lại kết quả chính xác và chi phí hợp lý hơn so với các xét nghiệm chẩn đoán khác. Thông qua sự hợp tác chiến lược này, MiRXES và Med247 sẽ trao quyền cho bệnh nhân để chủ động trong chăm sóc sức khỏe dự phòng. Bước đầu, việc chẩn đoán được thực hiện với bệnh ung thư dạ dày, sau đó là giải pháp phát hiện sớm đa ung thư”. 

Nguồn vốn đầu tư Series A sẽ thúc đẩy đội ngũ Med247 nỗ lực hơn nữa, và mở rộng phạm vi tiếp cận, tác động đến nhiều khách hàng hơn, mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng đúng ý nghĩa “Bác sĩ như người nhà”. 

Đội ngũ sáng lập và điều hành Med247

logo-zalo-vector Chia sẻ trên Zalo