Coronavirus, COVID-19: What You Can Do

Bảng giá chăm sóc điều dưỡng tại nhà uy tín, giá tốt [Mới nhất]

Với gia đình có người bệnh nặng, họ rất quan tâm đến bảng giá chăm sóc điều dưỡng tại nhà nhờ thế mà dịch vụ chăm sóc điều dưỡng tại nhà ra đời. Vậy dịch vụ điều dưỡng tại nhà là gì? Bảng giá dịch vụ điều dưỡng tại nhà là bao nhiêu? Hãy cùng Med247 tìm hiểu về hai vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Bảng giá chăm sóc điều dưỡng tại nhà mới nhất

Công việc điều dưỡng tại nhà là công việc vất vả vì thế yêu cầu các điều dưỡng viên phải có sức khỏe tốt, chịu khó và có tính chịu đựng cao. Do đó, khách hàng cần hiểu rõ về dịch vụ cũng như bảng giá chăm sóc điều dưỡng tại nhà.

  • Dịch vụ chăm sóc và theo dõi tại nhà sẽ dựa trên thời gian làm việc (8h, 12h, 24h): Giá dịch vụ này khoảng 1 – 2,4 triệu VNĐ, bao gồm chăm sóc bệnh nhân, phí làm thủ thuật.
  • Dịch vụ chăm sóc tại nhà cho mẹ và bé sau sinh: 450.000 – 750.000 VNĐ (tắm vệ sinh cho bé và mẹ, thay băng cắt chỉ cho mẹ,…)
  • Dịch vụ tập vận động (40 phút): 400.000 VNĐ
  • Dịch vụ điện châm: 300.000 VNĐ
  • Dịch vụ thủy châm: 100.000 VNĐ
  • Dịch vụ chiếu đèn hồng ngoại: 100.000 VNĐ
  • Dịch vụ xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, phục hồi chức năng dao động: 300.000 – 600.000 VNĐ (tùy thuộc số lượng hạng mục và thời gian thực hiện)
  • Dịch vụ oxy cao áp: 3,5 – 7 triệu VNĐ (phụ thuộc số buổi, thời gian thực hiện)
dịch vụ chăm sóc điều trị châm cứu tại nhà
Dịch vụ điện châm, phục hồi chức năng tại nhà

Điều dưỡng tại nhà là gì?

Điều dưỡng tại nhà là một dịch vụ y tế cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều dưỡng ngay tại nhà. Dịch vụ này sẽ do các điều dưỡng viên đảm nhiệm với công việc chính là chăm sóc người bệnh, hỗ trợ bác sĩ thực hiện các công việc điều trị như: truyền dịch, tiêm, lấy máu, thay băng, cắt chỉ, rửa vết thương, băng vết thương, chăm sóc bệnh nhân ngoại trú…

Trách nhiệm của điều dưỡng viên là quan sát quá trình điều trị, theo dõi từ đầu cho đến khi bệnh nhân có dấu hiệu tiến triển tích cực hoặc khi hết bệnh. Ngoài ra, điều dưỡng viên tại nhà cũng cần đảm bảo luôn ở bên người bệnh để có thể kịp thời phát hiện những bất thường và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.

điều dưỡng tại nhà vô cùng cần thiết
Dịch vụ điều dưỡng tại nhà là một trong những dịch vụ y tế cần thiết hiện nay

Xem thêm: Dịch vụ điều dưỡng tại nhà uy tín – Báo giá dịch vụ chi tiết

Trong dịch vụ chăm sóc điều dưỡng tại nhà có gì?

Những công việc mà một điều dưỡng viên tại nhà cần làm như sau:

  • Lập kế hoạch chăm sóc bệnh nhân, thực hiện các kỹ thuật truyền dịch, tiêm thuốc, chăm sóc, cắt chỉ và thay băng vết thương tại nhà, cấp phát thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Mục tiêu của dịch vụ chăm sóc điều dưỡng tại nhà là liên tục làm cho bệnh nhân cảm thấy tin tưởng vào sự chăm sóc của các điều dưỡng viên, luôn trau dồi, nâng cao y đức và báo cáo tình hình bệnh nhân hàng ngày, hàng tháng theo chỉ định.
  • Điều dưỡng viên sẽ lấy mẫu máu để xét nghiệm sau đó giao kết quả cho bệnh nhân tại nhà.
  • Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc điều dưỡng tại nhà sẽ hỗ trợ các công việc hàng ngày và vệ sinh cá nhân cho bệnh nhân.
  • Bên cạnh việc theo dõi, chăm sóc sức khỏe bệnh nhân trong quá trình điều trị và phục hồi, điều dưỡng viên còn đóng vai trò là cầu nối giữa bệnh nhân và bác sĩ.

Lưu ý: Dịch vụ chăm sóc điều dưỡng tại nhà được thực hiện bởi những điều dưỡng viên có năng lực, được đào tạo bài bản và có chứng chỉ chuyên môn. Do đó, khách hàng có thể yên tâm giao việc chăm sóc bệnh nhân cho đội ngũ điều dưỡng.

điều dưỡng kiểm tra sức khỏe của bệnh nhân tại nhà
Điều dưỡng viên sẽ thường xuyên kiểm tra sức khỏe của bệnh nhân

Vì sao nên sử dụng dịch vụ điều dưỡng tại nhà?

Dịch vụ điều dưỡng tại nhà đang là một trong những dịch vụ chăm sóc y tế được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều hiện nay nhờ:

Đội ngũ điều dưỡng tay nghề cao

Đội ngũ điều dưỡng tại gia được tuyển chọn kỹ lưỡng ,được đào tạo và có chứng chỉ hành nghề bài bản. Đồng thời, các điều dưỡng viên cũng luôn cập nhật các kiến thức mới về công nghệ chăm sóc người bệnh.

Túc trực chăm sóc 24/24

Trong thời điểm bạn vắng nhà, đội ngũ điều dưỡng chăm sóc sức khỏe có thể đến nhà bạn, túc trực bên cạnh bệnh nhân. Dịch vụ chăm sóc điều dưỡng tại nhà chính là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn cần chăm sóc người thân từ xa. Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, có khả năng đánh giá các mối nguy hiểm và đưa ra những lời khuyên phù hợp cho gia đình.

Có người tâm sự cùng bệnh nhân

Đội ngũ điều dưỡng chăm sóc tại nhà sẽ trò chuyện tâm sự với bệnh nhân, lắng nghe tâm sự của bệnh nhân, đi dạo, đọc sách, chơi game, xem phim, cùng ăn tối… Nhờ đó, bệnh nhân có thể sống tích cực hơn, cuộc sống vui vẻ, thoải mái.

điều dưỡng viên lắng nghe tâm sự của bệnh nhân
Điều dưỡng viên quan tâm và lắng nghe tâm sự của bệnh nhân

Hỗ trợ sinh hoạt hàng ngày

Điều dưỡng viên sẽ hỗ trợ người bệnh các công việc hàng ngày như vệ sinh cá nhân, ăn uống, đi lại, nhắc nhở người bệnh uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Đảm bảo chế độ ăn và dinh dưỡng

Người bệnh cần được cung cấp cấp đầy đủ chất dinh dưỡng hàng ngày, đặc biệt là những người bệnh mãn tính trên 65 tuổi, bệnh nhân mới xuất viện, người già, bệnh nhân nằm liệt giường, bệnh nhân bị chấn thương. Do đó khi sử dụng các dịch vụ điều dưỡng tại nhà, chế độ ăn và dinh dưỡng sẽ luôn được đảm bảo, từ đó bệnh nhân có thể hồi phục tốt hơn.

Uống thuốc đúng giờ, đúng cách

Với người bệnh phải dùng quá nhiều loại thuốc đôi khi sẽ xảy ra tình trạng uống nhầm thuốc, uống sai giờ. Do đó khi có các điều dưỡng viên tại nhà, họ sẽ hướng dẫn bệnh nhân uống thuốc đúng cách và đúng thời gian để thuốc phát huy công dụng tốt nhất.

Kiểm soát tình trạng sức khỏe của bệnh nhân tốt

Vì các điều dưỡng viên có trình độ y tế nên sẽ có thể giúp bệnh nhân tiêm thuốc hoặc truyền dịch, hỗ trợ bệnh nhân uống thuốc theo lịch trình của bác sĩ và kiểm tra huyết áp, nhịp tim và nhịp thở để đảm bảo rằng họ đang tiến triển. tốt,… Qua đó, giúp người nhà bệnh nhân có thể yên tâm hoàn thành công việc của mình.

kiểm soát chế độ dinh dưỡng sức khỏe của bệnh nhân
Điều dưỡng viên tại nhà sẽ quan tâm đến từng bữa ăn của bệnh nhân

Dịch vụ chăm sóc điều dưỡng tại nhà giá tốt Med247

Khi bệnh nhân được điều trị ở nhà cùng với chế độ chăm sóc liên tục một điều dưỡng và một bệnh nhân sẽ giúp bệnh nhân hồi phục nhanh, hiệu quả. Med247 nhận ra điều này nên đã triển khai dịch vụ điều dưỡng chăm sóc tại nhà.

  • Điều dưỡng chăm sóc sức khỏe tại nhà là một dịch vụ quan trọng mà Med247 cung cấp, đảm bảo mang đến sự an tâm và tin cậy cho khách hàng.
  • Với đội ngũ điều dưỡng tận tâm và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết giúp Quý khách hàng giữ vững sức khỏe tại môi trường an lành. Chúng tôi tập trung vào việc tuyển dụng điều dưỡng có chuyên môn cao, những người đã được đào tạo chuyên ngành trong lĩnh vực điều dưỡng tại các trường y tế uy tín.
  • Đội ngũ điều dưỡng viên của chúng tôi có thể đối phó với các khẩn cấp sức khỏe như đột quỵ, tụt huyết áp hay ngã đơn giản.
  • Theo dõi sát sao, kỹ lưỡng sự thay đổi của tình trạng sức khỏe và tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng để đưa ra các biện pháp điều trị hợp lý.
  • Ngoài ra, Med247 cũng cung cấp hướng dẫn về chăm sóc cá nhân, dinh dưỡng và lựa chọn các chế độ sinh hoạt phù hợp cho người thân của Quý khách.
  • Med247 luôn không ngừng nỗ lực để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ điều dưỡng tại nhà chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thuê chăm sóc điều dưỡng tại nhà tại nhà hãy liên hệ trực tiếp đến Med247.
điều dưỡng viên tại med247 tận tình chu đáo
Điều dưỡng viên tại Med247 luôn tận tâm giúp bệnh nhân mau hồi phục

Thông tin liên hệ

Thuê điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại nhà tại Med247 – Hệ thống phòng khám Bác sĩ Gia đình 4.0 uy tín tại Việt Nam.

Med247 – Phòng khám Bác sĩ Gia đình 4.0

  • Địa chỉ:

+ CS1: Số 7-9 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ CS2: Nhà D5 Dreamland Tây Hồ, 107 Xuân La, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ CS3: Mộc Lan 6-28 Vinhomes Greenbay, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
+ CS4: Tầng 1, Chung cư Bộ Quốc Phòng, 16B Nguyễn Thái Học, Quận Hà Đông, Hà Nội

  • Hotline: 1900.636.115
  • Website: https://med247.vn/

Hy vọng qua bài viết trên, Med247 đã cung cấp cho bạn đọc cái nhìn tổng quan về dịch vụ chăm sóc điều dưỡng tại nhà và biết được bảng giá chăm sóc điều dưỡng tại nhà hiện nay như thế nào. Để được tư vấn và nhận báo giá chính xác, hãy liên hệ với Med247 theo thông tin trên.

logo-zalo-vector Chia sẻ trên Zalo